Saturday, January 31, 2009

III-Modesty

so here it comes, the last grading for the school year 2008-2009

it was just less than 2 months na lang kaming magkakasama ng Modesty. and as usual ngaun ko pa lang din lalong nararamdaman ang pagmamahal ko sa kanilang lahat. awwww.

nung una kong malaman na ang section ko ay Modesty, hmm. sbi ko ay okay lng dahil kaklc ko nman ung 2 kong bestfriend pero my something dahil my nkita kong mga kaklc ko na nging kaklc ko na b4 na mgulo. pero nung ngtagal skin, okay na okay na tlga. wla ung feeling na ang sarap nilang ksma. basta, masaya.

first time kong nging officer. and waaah, President pa agad sa section na ito. i expect a lot from myself syempre dpat tulungan. naramdaman ko un, sobra. aun. haha. supportive din naman iba kong kaklc.

hindi naman nga tlga maiiwasan sa isang section ang mag'ingay, kaya minsan hindi ko sila sinasaway pero pag as in sobrang ingay na. naku, sisigaw na agad ako. sabay taas kilay, hehe. aun un e. memorable xa skin, dhil nging strict tlga ko. tas nbwasan din pgging maingay ko pero maingay pa din.

nakakatuwa lang din ang mga kaklc ko dahil nakikinig din nman sila pag alam nilang aun, sumisigaw na ko. w/ matching taas kilay. hehe.

* Being a 3rd year student as what others keep on saying na sobrang hirap nga daw. yeah, i guess mahirap nga xa and the fact pa na my responsibilidad ka pang iba ay lalong mahirap. kaya sobrang akong masaya sa section ko na ito. This section is sobrang memorable. I love being with this section, w/ my friends, and my teachers. This was one of the sections i loved. and definitely when the school year ends, no doubt........





I WILL MISS III-MODESTY SO MUCH!*

2 comments:

  1. hi nix. :)
    malapit kanrn pala gumraduate.
    pagbutihin m ang pag-aaral ha? :)
    teikcare!

    ReplyDelete
  2. oo nga ate,
    sna kung mkkpasa man ako e sa manila ko mgcollege. hehe. *sana*

    ReplyDelete