Saturday, March 21, 2009

iii-modesty 08-09

. my former section and will always be part of my highschool life
III-Modesty :)

. we bid goodbye as another school year will start, but as of the moment I, myself, can't just easily forget those days we've shared .

. memories are so much, happy days, sad days and even at the top of your almost falling down they are there .

who are III-MODESTY?

. people from different kind of world? i might say. lols. haha, we have different attitudes that we didnt even realize na magiging okay sa isa't isa .

. may sobrang ingay, magulo, tahimik, madaldal, tawa ng tawa, malakas ang boses, matalino, pasaway, anu pa ba? halos andun na ih. that's the thing i will never forget about my section.

. yeah, maybe we have different groups na nabuo sa section but still when each group combine, kuh. sobrang saya tlga! as in!

. sobrang dming memories ang hinding hindi ko makakalimutan sa section na ito,
kagaya ng:

** first time kong nging officer, president pa. haha. shocked kaya ako!
** pumunta sa unahan sa my flatform at magsermon. haha!
** magsaway ng mga maiingay, mga nakain at mga nagcecellphone.
** pag pingsasabihan kmi ng mga teachers.
** pagpapaayos ng pila tuwing assembly.
** pakikipagchikahan sa katabi ko na prang kalayo layo nia.
** pag lilinis ng classroom.
** ung mga paghinge nila ng candy, powder, pabango.
** pahiram nga nian!
** ung pangaapi nila skin, haha. tinatwanan nila ko, ang liit daw ng kamay ko lahat na daw ai maliit.
** ung mga asaran at kulitan!
** loveteam ng modesty!

**** as in sobrang dmi tlga. huhu,

are lang massbi ko sknilang lahat:

- maraming maraming salamat sa memories we've shared! sobrang happy ako at naging kaklase ko kayo. slmat sa pagluklok bilang president na neun e tpos na, hnding hndi ko un mkklimutan! sa mga tawanan at asaran natin, mamimiss ko un ng sobra sobra!
- sorry sa pagiging pasaway na president. haha, inaamin ko din nman. minsan napakaingay ko. tas un, minsan lng nman un. hehe. sorry sa mga immaturities ko! at kung sa tingin nio e hndi ako nging maayos na leader, sorry!
- i will never forget all of you! i've learned a lot from this section that i will bring and share w/ others! THANK YOU FOR BEING PART OF MY JOURNEY! I WILL MISS YOU ALL! I LOVE YOU ALL!


love lots,
-claui-

No comments:

Post a Comment