Sunday, September 6, 2009

to my dearest PBA :)


i've been thinking for a topic to be discuss in this blog and suddenly, kachat ko sya. so i told her na wala akong maitopic so she suddenly told me na xa na lang. so di n ko ngdalawang isip, its also a birthday gift for my dearest bestfriend. weeee,

Jana Marie Culla
▪ soon to be a sweet 16 yr old teenager, smart, beautiful and a good daughter :)

-- i've known her since i start my highschool,
she's been my friend, barkada, bestfriend, company, my diary, my adviser, and a sister. i can trust her so much, she's been so good to me ever since. i'm so thankful for knowing her and being her friend.

hmm. tagalugin ko na ha? pra lalong meaningful. haha. nakakahiya kc, di nman ako magaling mag-english. alam mo naman un? hahah! love you pba!

itong babae na ito, ai napakabait. as in super tlga! halos lahat ata ng tungkol sa akin ai alam na nito. dahil nga i can super trust her. anu nga? haha. i love the way she laugh! sobrang nakakadala tlga ng tawa nito. luka xa, ako din nman. dga? haha. ayan ha, hehe. isa pa, MATALINO yan! as in di niya pinababayaan ang studies niya kahit me special someone na xa e as in super tutok pa din sa studies. idol nga e! weee. anu pa ga nga? hmmm. haha, ms.iyakin? hehe. di nman mxdo dga? pero ganun na din. hehe. e2 seryoso tlga tong message ko sau.

advance happy happy birthday! thank you for being such a nice friend to me! i had learn so much from you and i hope that kahit konti you learn also from me. i will always be your friend and i'm just right here! thank you for sharing your life to me so greatful tlga, sabay pa rin nating tutuparin mga pangarap natin dga? ARANETA? hahaha! hindi ko tlga yan makakalimutan. love you jana! stay sweet, kind and so lovable!


love lots,
-claui-

No comments:

Post a Comment