Saturday, February 7, 2009

why is this happening?

why is this happening?
why does i feel that everything is against me? errrrrr. i hate this feeling,

nakakaasar tlga. kc my mga bagay tlga na kahit anung gustuhin mo ai hindi tlga mapapasayo. dga? oo nga, kaya mo nman. pero hindi tlga pra sayo. hai,

tapos e my mga bagay ngang npapasayo pero hindi mo naman gusto. bkit kaya ganun? sobrang contrast and life. *sigh*

errrrr. wla lng akong mapagsabihan kaya maibuhos nga dine sa blog. kuh po, hindi kc ako ngmumura dito sa mga place na ganto and even sa real life, you will often here me say bad words ang mrrinig mo lng skin e ung popular na tang* tas engo*.. ayan lng mlimit kong sinsbi,

huhuhuh. alam ko nmang my better plan c God. hai, ako lang itong hindi makapaghintay. alam ko ding my mga bagay na gusto ko ay di mapapsaakin dahil my mas magandang ibbgay c God para skin.

tpos ako lang nman itong bad na naiinis , pero sa totoo lang wla dpat ikainis.
errrr. sana maging okay na tlga ko. sana.

*HAPPINESS IS ALL I WANT.. PEACEFUL LIFE..*

No comments:

Post a Comment